Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Mở bán chung cư Times City tòa T11 thiết kế đẹp, ưu đãi lớn

Tòa nhà T11 của dự án chung cư Times City nằm giữa tòa T10 và T16 thoáng mát, được thiết kế độc đáo, ấn tượng theo phong cách kiến trúc hiện đại của phương Tây kết hợp với cách bài trí hài hòa, tinh tế, cách sắp đặt tỉ mỉ của hệ thống trang thiết bị, nội thất, tiện nghi theo quan niệm phong thủy Á Đông, tạo nên những không gian sống hoàn hảo, lý tưởng.
 Được thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới, chung cư Times City mang tới cho cư dân thành phố không gian sống trẻ trung, hiện đại, thanh bình và tươi mới.

-         Phía tây    : View xuống Hồ nước
-         Phía đông : View sang Tòa T8, T9
-         Phía Bắc   : View khu vui chơi trẻ em, tòa T10
-         Phía nam  : View sân bóng, tòa T16

1.Thiết kế căn hộ Chung cư Times city T11

Các căn hộ có thiết kế 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh, 1 bếp, 1 khách là loại diện tích 53m2 với việc sử dụng bếp thiết kể mở và hệ thống giường tủ thông minh giúp cho nhà của bạn thành 2 phòng ngủ với không gian sinh hoạt rộng thoáng.



Các căn hộ có thiết kế 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 bếp, 1 khách là loại diện tích 83m2. Với thiết kế bếp mở, 2 phòng ngủ có ánh sáng và phòng khách cũng lấy được ánh sáng. Căn hộ 83m2 mà tưởng như rộng và thoáng hơn rất nhiều, đặc biệt là không gian phòng khách chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.


Các căn hộ có thiết kế 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 bếp, 1 khách là loại diện tích 106m2. Căn góc có hướng Đông Bắc, Đông Nam. Là căn hộ có độ hot nhất hiện nay của tòa T11 Times City.



Căn hộ có diện tích lớn nhất, 160m2 lần đầu tiên tại Times City có thiết kế căn hộ có 4 phòng ngủ thoáng, view hồ nước, nhạc nước, ban công hướng Tây Nam, Đông Nam. Đây là căn hộ vip nhất của tòa nhà cũng như của toàn dự án.



2. Vị trí Chung cư Times city T11 : Ngay trung tâm của dự án, view hồ, nhạc nước, quảng trường.


3. Các chính sách ưu đãi khi mua chung cư Times city T11 :

- Quà tặng tri ân từ chủ đầu tư như 10 năm dịch vụ quản lý miễn phí, tặng thẻ vinschool trị giá 90 triệu đồng, thẻ Vimec trị giá 30 triệu đồng, 10 vé vui chơi/năm, …… và …..
- Ưu đãi vay ngân hàng với lãi suất chỉ 3% cho năm đầu tiên và chương trình “ ÂN HẠN NỢ GỐC” không thể tốt hơn
- Khách hàng thanh toán 100% tiền không vay ngân hàng được chiết khấu 3% trên giá chưa VAT và 2% bảo trì…………..và nhiều quà tặng, chương trình ưu đãi hấp dẫn nữa, xin liên hệ hotline: 0969.333.808

Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán chung cư Times city T11 quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư.

Ms. Huyền 0969.333.808 – 01234.333.808 .



Chúng tôi cam kết bán căn hộ giá gốc , bán đúng giá từ Chủ đầu từ. Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét